🔒 Closed May paraan po ba na ma share ang internet sa pc papunta sa cp na lock kasi phone ko may gmail naman ako

Status
Not open for further replies.
Hello! po need ko po tulong na lock kasi phone ko vivo y53 need ko po kasi ma online yung phone kaso hindi ko ma scroll up yung contral panel ng phone kaya di ko ma onn yung wifi or hotspot
need ko po kasi na lock po kasi phone pero may gmail po need ko lang ng internet para ma on
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 328
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
S p i c y

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,121
Total visitors
3,030

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top