🔒 Closed [10-05-2020] Gaming Lowping Ovpn | TU and CTU promo only |🇸🇬| Good For Gaming and Good For Downloading⚡

Status
Not open for further replies.

PHC-Kaito

Forum Veteran
=======!!!NEW CONFIG UPDATES!!!=======

Panibagong CONFIG config na naman🔥

Dahil bawal na yung PPD links na walang mirror tas takot ako maban dito sa PHC🥺kaya lagyan ko nalang ng "MIRROR LINKS'' para di ako maban tsaka dont worry dahil mag lalagay naman din ako ng "GUIDE PICTURE'' para di kayo maligaw po...
Sa mga mag download ng CONFIG files sa PPD Links po maraming,maraming salamat po sa inyo... At sa walang sawang pag suporta sakin po maraming salamat po

Always Feedback nalang po sapat na para sa ikaliligaya ko po❤
Follow for more UPDATES..

Wag nalang po HIT & RUN
GUIDE PICTURE PO
2172247_2081733_1839163_FB_IMG_1588384933421.jpg

Sa mga sumusuporta sakin ito po yung ppd link

Wag po sana mag torrent nasasayang po kasi

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Username:
outbreak-CODM2

Password: malakas




Alternative Link



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Username:
outbreak-CODM2

Password: malakas


Follow me https://phcorner.org/members/mnhs12.935896/ for more Gaming Ovpn Configs


TIP PARA MA LESS YUNG MGA ADS sa PPD LINKS👇
CLEAR DATA your Chrome or Browser then balik ka dito sa Thread ko👍🏻
PAALALA SA MAG DADOWNLOAD NG PPD👇
SUNDIN NIYO PO ITO SA MAGDODOWNLOAD NG PPD LINKS KO PO👇
-Click Niyo ang Link na suitable sa iyong Promo,
-Scroll Down para Hanapin ang FREE DOWNLOAD mag proprocessing yan sa baba kaya hintayin lang Pagkatapos,
-Scroll Down Ulit at hanapin ang DOWNLOAD. (Pag may nag Pop-up na ads pindutin niyo nalang yung para X para mawala)

- Mag vivirus scan yan saglit at Scroll Down at pindutin ang PROCEED DOWNLOAD. (Pag may lumabas na pop ads ulit X niyo nalang)
- Scroll Down at may makikita kang " I'm not a robot '' pindutin niyo nalang yan pagkatapos kong na "√'' nayung box ay Pindutin ang START DOWNLOAD.

-Then Tapos na , nadownload mona ang Config Files ko , Madali lang yan edownload pag nag follow ka sa Instructions...
===================================
salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 313
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Kaito

Online now

Members online
685
Guests online
2,240
Total visitors
2,925

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top