🗡️ Mobile Legends LF Gc team grind

Status
Not open for further replies.

ketx012

Forum Guru
ml group or gc sa messenger

sino bumubuhat jan ? jk 😝😝😝
pasali naman sa mga may group jan . hirap solo mga kampi wala objectives bida bida kapag nakapatay ending comeback kalaban.

  • fast back up sa team fights
  • kapag nakapatay hahanap ng objectives
  • hindi tambay sa lane
rank ko ngayon epic 4 from epic 3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 238
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
20_20

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top