🔒 Closed Pa help mga sir

Status
Not open for further replies.

Janny Lee

Established
Paano ito mga sir? Nagamit ko pa siya kaninang umaga. Pag bukas ko ng hapon ganyan na siya. Chineck ko yung cable wire na naka plug sa hard disk ok naman siya.

Tingin niyo mga sir ano sira nito?

Naka windows 10 po akoreceived_1633194510176179.webp
 
may windows 10 installer ka? if yes eto gagawin mo:
after mag boot galing sa installer ng os mo(either cd or usb), press and hold shift+f10 then type this

bootrec /fixboot
bootrec /fixmbr
exit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 259
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Janny Lee

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
2,155
Total visitors
2,644

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top