🔒 Closed Google Classroom, Class Not Found

Status
Not open for further replies.

Hanyue

Elite
Pa Help mga idol, nag tatanong mga kaklase ko kung pano ma fix yung Class Not Found. Ganun din lumabas sakin nung una pero nakapasok din ako, problema lang nakalimutan ko ginawa ko hahaha hindi ko matandaan pano ko na fix. Baka alam nyo solusyon dito salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 386
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Hanyue

Trending Topics

Online now

Members online
1,005
Guests online
4,273
Total visitors
5,278

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top