🔒 Closed $100 Credits Galing Kay DO or Digital Ocean for 60Days Pasok

Status
Not open for further replies.
For two months lng talaga yan... pag naubos ang balance sa first month sa second month ratratin ka ni ni DO kaka singil...haha kaya dapat may two payment options ka...ang isa dapat may laman pang trial then pag nakapasok na palitan mo na ng isa na walang laman...hehe galawang ninja.
Sakin free vpn dati $5/month ng droplets kaya sulit ang 10 IP $50 lahat for 1 month hehehe
 
Di rin namn kasi ako IT kaya halos di ko rin naman kelangan yan....libangan lng minsan para may matutunan bago...pero kung sipagin na naman ako gumawa ng mga accounts papamigay na naman ako DO...busy busy kasi now eh....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 767
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Kidlat Ni Kidkid

Online now

Members online
400
Guests online
2,521
Total visitors
2,921

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top