❓ Help Download

Status
Not open for further replies.
Pano po pabilisin ang download speed? Nagdadownload kasi ako movie sa phone ko kaso mabagal magdownload. My naririnig akong seedbox daw? Ano po un baka my mag turo saken kung pano pabilisin? Salamat
 
Para sa torrent yung seedbox. Doon mo ilalagay sa seedbox yung torrent file para kapag i-download mo na, parang regular download na lang gagawin mo. Hindi na naka-depende sa dami ng seeders. May bayad usually yung seedbox pero sa seedr.cc libre hanggang 2GB storage tsaka sa bitport.io 1GB yata yung libre.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 255
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dedaa

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,209
Total visitors
2,608

Forum statistics

Threads
2,316,204
Posts
29,185,712
Members
1,182,850
Latest member
waldogs
Back
Top