🗡️ Mobile Legends Need GM o Master MMR boosting

Status
Not open for further replies.
Dami nag abuse kasi last season haha.Kaya mag pa mythic muna kayo para mataas bigay ng mmr.dun kayo mag 10 man boosting gamit lang kayo vpn
 
Kaya ko nalaman yang 10 man boosting. n häçk kasi ng mga indo ung account ko.Ginamit sa mmr boosting haha.Pero nabawi ko after 1 month.hahaha
 
Wait ko lang mapa legend smurf ko mag host ako 2 device hindi kasi ako nag sosolo sa smurf maganda kasi winrate yung main ipang lolose ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 445
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mileskipsabeat

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,224
Total visitors
3,483

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top