🔒 Closed Wala na po akong mahanap na wnp config puro no load na 🥺

Status
Not open for further replies.

Darksu

Fanatic
Desperado na po ako kailangan ko na po ng wnp config para magsubmit ng activities ko, baka po may makatulong sa paggawa ng ovpn na first consume ng wnp
 
di ko kasi matest ang mga wnp mismo na config ko about sa first consume kasi sun user ako peromay mga feedback na working pero di daw first consume.
 
Boss pwede paturo kung pano gawin yang ovpn na ganyan? Down server nanaman po ata yung gawa nyong ovpn 🥺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 407
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Darksu

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top