๐Ÿ”’ Closed Ask lang about shelltun

Status
Not open for further replies.

engrpams

Forum Guru
Mga lodicakes medyo baguhan lang sa pagcreate ng shelltun, nilalagyan nyo pa ba sya ng proxy para bumilis? Nagmamanual dc pa kasi ako, di sya auto recon :( sana mahelp nyo ko. Nanood lang ako sa yt pano gumawa ng config na stable kaso di stable sakin. Salamat mga lodicakes
 
yes need yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 208
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
engrpams

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,490
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top