🔒 Closed NO LOAD SSH+ test server GLOBE NO LOAD SERVER SIDE RECON/ no need mod app

Status
Not open for further replies.
dapat kasi stable yung net, kasi sa server mangagagaling yung recon signal pag di kasi na recieve ng client yung recon signal di na niya marerecieve mga susunod na bato ng server ng autorecon, after kasi ng 1 minute at 10 second sinasara yung port ng globe sa suspicious traffic that timenkelangan na recieve na ng client yung force recon sa server, pag napalagsan yun need mo mag manual recon at mag kill ng app, designed siya sa stbale net yung naka wifi modem
 
[XX='___RELENNUT___, c: 352841, m: 454032'][/XX] gawa ko mea tutorial bigay ko link, mas stable kung daemonize service, mas stable,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 206
    Replies
  • 6K
    Views
  • 83
    Participants
Last reply from:
joever08

Online now

Members online
735
Guests online
2,186
Total visitors
2,921

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top