🔒 Closed Payload?

Status
Not open for further replies.
Ginagamit si payload para dayain si telco into thinking na yung site na nasa payload mo yung inaaccess mo.

Ex may Youtube promo ka.

Gagamitan mo ng payload na injected with youtube/google host para kunwari youtube yung inaaccess mo at makakonek ka na since may youtube promo ka naman. Pero hindi laging gumagana yan. Like sa sun need na dns method ayaw na ng payload kasi na fix na yung method na yun sa kanya.
 
[XX='nepnep10, c: 353800, m: 499628'][/XX] Hindi, ipopoint mo si proxy/ssh mo using dns na nagsisimula or naglalaman ng host na working para kay Tu.

ex. ito yung ssh mo
12.34.56.78
ang gagawin mo ay icoconvert sya to hostname na naglalaman o nagsisimula sa

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
[XX='rie25yan, c: 354854, m: 1564800'][/XX] Dami naman sa tabi tabi open for leechers. Sa threads ko meron din ikaw na maghanap.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 474
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nepnep10

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top