❓ Help Mga sir pahelp!

Status
Not open for further replies.

PHC-Angelo

Forum Veteran
Baka alam nyo kung anong app or what ito. Di ko maipakita. Pero habang nagamit ako ng phone ko. Nagffb or kahit anong app. Bigla nalang ako may nakikita sa screen ko ng "Uploading 1 Image"
Baka naman may nakaexperience na. Napapraning na agad ako. Baka nahäçk tong cp ko
 
Chineck ko sir. Mukhang wala naman. Di lang ako sure. Naginstall na ako ng maraming cleaner at anti virus sa phone ko kagabi 😂. Magupdate agad ako dito sa thread pag may nagpop up ulit. Ang creepy kasi, yung wala ka naman inuupload or what, tapos bigla nalang may lalabas na "Uploading 1 Image"
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
UnholyPasta

Trending Topics

Online now

Members online
1,107
Guests online
2,053
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,315,815
Posts
29,184,156
Members
1,182,713
Latest member
sjp90
Back
Top