👥 Referral Free 2500 per month pataas!! WSA!!Super LEGIT!!with proof na!!!

Hanggang kailan ba legit paying ang We Share Abundance?

  • A.) Hanggang 3 months

    Votes: 16 27.6%
  • B.) Hanggang 6 months

    Votes: 0 0.0%
  • C.) Hanggang 1 year

    Votes: 3 5.2%
  • D.) Hanggang 5 years

    Votes: 6 10.3%
  • E.) Indefinite

    Votes: 33 56.9%

  • Total voters
    58
Mga paps,,gumawa din kayo ng sarili nyong thread,para magkadownline din kayo ,,pwede nyong gamitin mga ss ko bilang reference,,pagtulungan natin to.
O di kaya post ng mga members sa fb group.
 
Di pala pwede pambili yung nasa wesa site, wala din, bagal pa liquidity, dipa ako nakakawithdraw,

sana maibalik sa dati withdrawal system via token,
 
Note: Pag bibili ng matrix position isang beses lang pindutin ang column dahil pag na click mo ng 2 beses ay dalawang matrix din ang mabibili mo.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-04-21-29-34-77.webp
    Screenshot_2021-04-04-21-29-34-77.webp
    64.5 KB · Views: 23
Update mga paps!
Tinanggal na ang gmv ng wesa token sa WSA.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-06-11-30-37-92.webp
    Screenshot_2021-04-06-11-30-37-92.webp
    81.6 KB · Views: 33

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 33K
    Views
  • 136
    Participants
Last reply from:
Bobomuikaw

Online now

Members online
1,535
Guests online
2,411
Total visitors
3,946

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top