👥 Referral Free 2500 per month pataas!! WSA!!Super LEGIT!!with proof na!!!

Hanggang kailan ba legit paying ang We Share Abundance?

  • A.) Hanggang 3 months

    Votes: 16 27.6%
  • B.) Hanggang 6 months

    Votes: 0 0.0%
  • C.) Hanggang 1 year

    Votes: 3 5.2%
  • D.) Hanggang 5 years

    Votes: 6 10.3%
  • E.) Indefinite

    Votes: 33 56.9%

  • Total voters
    58
[XX='jehe, c: 641109, m: 1028409'][/XX] 0.2 wesa paps,,niratsada ko mula 0.4 to 0.18,,pero ang naapprove yung 0.2 na withdrawal.,,tumataas kasi value ni wesa kaya nagsusubmit ako ng bagong request pagtumaas value.
 
Convert mo to bch kung anong meron ka sa coinsph mo.
Sa wsa dashboerd mo click mo pool option,,add to cart mo pools na kaya mong istake,,click check out,,piliin mo coinpayments,,para madali.
Ireredirect kasa coinpayments page,,pilliin mo bch,,ilagay mo coinsph bch address mo,,then confirm.at antayin mo na lng pumaaok sa WSA account mo.
 
@Decyrpt lods.. pnu iverify yung KYC pag mag pipic lgi nklagay too large need dw ng mbaba n mb n pic at selfie.. pnu kya yan??
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-04-17-09-25-59.webp
    Screenshot_2021-01-04-17-09-25-59.webp
    55 KB · Views: 29

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 33K
    Views
  • 136
    Participants
Last reply from:
Bobomuikaw

Online now

Members online
1,535
Guests online
2,411
Total visitors
3,946

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top