🔒 Closed help po regarding 3utools....

Status
Not open for further replies.

69family

Fanatic
pag naflash na po ba yung device dapat mawawala na po yung activation required?naflash ko na yung device pero still andun pa din yung activation required?newbie lang po paturo po ng right steps baka may mali lang yung steps ko....device ipad mini po..... thank you....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 306
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
69family

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top