🔒 Closed Warp +

Status
Not open for further replies.
Minsan gumagana minsan naman hindi naka globe kasi ako may promo
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-06-05-13-11-79_9bfe7af5468139f0d9f8b9503652c25c.webp
    Screenshot_2020-10-06-05-13-11-79_9bfe7af5468139f0d9f8b9503652c25c.webp
    18.7 KB · Views: 14
Pwede yan ovpn modem,
1 i connect mo muna si ovpn modem
2 tapos connect mo naman sa warp
3 i disconnect mo naman si ovpn modem
then boom okay na yan
 
[XX='unixoft117, c: 362600, m: 967913'][/XX] Working yan..pg my nfarm kang data gaya sa pix..tu50 gmit ko sa pg browse at dl nd watch y.t🙂
 
Working sa TU50 ko pano kaya gamitin 2 sa globe no load. Dami pa namang data oh umabot ng 12.08 PB.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-06-21-37-46-61_9bfe7af5468139f0d9f8b9503652c25c.webp
    Screenshot_2020-10-06-21-37-46-61_9bfe7af5468139f0d9f8b9503652c25c.webp
    40.3 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 4K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Jhingchavez

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,575
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top