๐Ÿ”’ Closed Help! Globe no load redirection page

Status
Not open for further replies.

vampicarus07

Grasshopper
Baka po meron kayong alam na remedyo dito kasi naka auto cdc ako tapos kada nakakarecon na yung vpn dun lagi nagreredirect so every minute nangyayari yan nakakairita. Kasi napuputol yung ginagawa ko.
 
anung gamit mong vpn baka pop up ads yan ,
 
baka yong na install mo na apps, realme oppo vivo may pop up na nga ads built in need mo eoff sa setting
 
Ganyan yan kapag walang internet. Kapag connected yung vpn mo pero no browse , restart mo lang cp mo.
 
Nakakapag browse naman ako paps kaya lang yung redirection na yan bigla na lang lalabas. Lalo na kapag nanonood ako sa yt. Kagaya na lang ngayon habang nagrereply ako dito lumalabas yung redirection page.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 389
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
vampicarus07

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top