B buratcha0511 Forum Veteran Oct 3, 2020 #83 Hataw parin pala no load ah ilang buwan nadin yan hahaha btw keep sharing ts
K K I R I T O Elite Oct 3, 2020 #86 Yung spoiler link po ang pang estab yung isang link po na pede sa kahit kanino react kalang ng like or love
Yung spoiler link po ang pang estab yung isang link po na pede sa kahit kanino react kalang ng like or love