🔒 Closed 📎40.9mbps📎 ¦¦ Legit na Pang Malakasan! (🇵🇭GAMING PINAS - L2TP) ¦¦ AllNetWorks (Promo/NoLoad Configs) ¦¦ EHI/KTR/OVPN/L2TP/SIP/ASHT/SKS

Status
Not open for further replies.
Draft oks na boss, sa pag mamadali ko kanina ang akala ko talaga nailagay ko na at nagpaste ako ng dropmb hehe. di ko narecheck after ma post. sensysa na po
 
sa pag mamadali paps akala ko nailagay ko na kasi ang tanda ko nagpaste ako ng dropmb haha, sensya na po
 
ok na po, sa pag mamadali paps akala ko nailagay ko na kasi ang tanda ko nagpaste ako ng dropmb haha, sensya na po
 
ok na po, sa pag mamadali paps akala ko nailagay ko na kasi ang tanda ko nagpaste ako ng dropmb haha, sensya na po
 
[XX='PHC-GamingOvpn, c: 347657, m: 935896'][/XX] salamat po sa supporta. kilala nyo naman way ng postings ko. lagi ako may mirror, tao lang din naman ako, nagkakamali ahaha XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 158
    Replies
  • 4K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
Awesome_Gaming

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top