jabbiemonster
Honorary Poster
Mabagal po ako mag boost 10-15 mins per person dipende sa pag reply niyo sakin
(NEXT PO AKO AGAD AFTER 3 MINS NO REPLY SA CHAT KO)
-Comment niyo ID + Server Niyo ( xxxxxx xxxx ) para mas mabilis copy paste lang ako.
-PAG NAG COMMENT AND LIKE NA PO AKO SAINYO REPLY KAYO AGAD NG "READY"
-Pag nireplyan ko na kayo be sure na online ka dahil mag next ako ng 3 mins no reply next agad ako.
-Mabagal ako mga lods kaya if di maka hintay wag na po mag comment.
-I'll try my best na iboost kayo lahat basta ready sana kayo.
-once na ready na kayo. open niyo na ML niyo and check niyo inbox niyo for the Verification Code
-reply niyo sa comment yung verification code.
-yan lang mga lods and wait niyo lang na sabihin ko na done na or success.
(NEXT PO AKO AGAD AFTER 3 MINS NO REPLY SA CHAT KO)
-Comment niyo ID + Server Niyo ( xxxxxx xxxx ) para mas mabilis copy paste lang ako.
-PAG NAG COMMENT AND LIKE NA PO AKO SAINYO REPLY KAYO AGAD NG "READY"
-Pag nireplyan ko na kayo be sure na online ka dahil mag next ako ng 3 mins no reply next agad ako.
-Mabagal ako mga lods kaya if di maka hintay wag na po mag comment.
-I'll try my best na iboost kayo lahat basta ready sana kayo.
-once na ready na kayo. open niyo na ML niyo and check niyo inbox niyo for the Verification Code
-reply niyo sa comment yung verification code.
-yan lang mga lods and wait niyo lang na sabihin ko na done na or success.