❓ Help Guys paano ma fix ang FB na nag auto refresh tapos dadalhin ka sa TOP

Status
Not open for further replies.

k_9

Eternal Poster
Guys sino naka try mag fb (lite gamit ko po) na while nag scroll down ka parang bigla na lang nag auto refresh tapos mawawala ka sa pag scroll scroll mu dadalhin ka sa top nang feeds. Di tuloy matapos ang pag scroll ko pababa.. paano po kaya to ma fix?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 348
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
k_9

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top