🔒 Closed Boss pa help

Status
Not open for further replies.

borutoblack

Honorary Poster
Pano ifix to di kasi umuubra mga napapanuod ko sa yt ehh laptop po gamit ko
 

Attachments

  • IMG20201001161053.webp
    IMG20201001161053.webp
    121.9 KB · Views: 21
updated ba ang windows mo? make sure latest ang .net framework mo at Microsoft visual Redistrudablec++ 2015,2016, etc.
kasi yung dll na hinahanap sa windows folder wala doon kaya nag kakaganyan

-Windows update
-Visual Visual C++ 2015,2016 or higher
-Latest .Net framework

Yan ang mga possible solutions
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 326
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Wu Zi Mu

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top