❓ Help sobrang tagal bago ma post yung reply ko

Status
Not open for further replies.
Kita ko na, kapag via Phone kayo ganun din po ba?
May something weird dito.

Ano antivirus ninyo?
Pwede try off muna mga ilang minuto at testing posting ulit kung ganun parin ba?
 
naka off na po yung antivirus ko po boss sa windows 10

kanina po boss try ko po sa cp ko po ganun padin boss mabagal same server lang po ginamit ko sa cp at pc

nagawa ko na din po yan boss kaso ganun padin po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,002
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top