🔒 Closed 55mbps naging 10mbps? (WIFI)

Status
Not open for further replies.

Darkx

Forum Veteran
Hello mga ka phc! So meron pong nagkakabit saamin ng wifi. Nakabitan kami kagabi around 6pm. Yung plan na kinuha namin 10mbps lang.

Screenshot_20200930-183518.webp

Nung unang kabit pumapalo siya ng 50-60mbps. Tas after an hour dun na naging 10mbps.

Screenshot_20200930-190730.webp

Yung tanong ko po is may way ba na mabypass yung ganito? Or yung kumokontrol ng limit ng speed is yung mismong napagkukuhanan ng net?

Meron din silang wired na kinakabit sa poste eh. Salamat sa sasagot. 😁

Yung modem na ginamit is HS8145C5.
 
wala pong way. di pa kasi nalalagyan ng cap ung speed mo noong installation since new line kapa di pa nakaalign ung plan mo. naupdate na yan. kung gusto mo talaga na mabypass, apply kang tech support sa pldt tas baguhin mo ung speed hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 394
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
buglyff

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top