🔒 Closed 1bitly-- EARN LTC QUICKLY! LEGIT! NO MINIMUM WITHDRAWAL

Status
Not open for further replies.

Kickerboy7

Honorary Poster
Hello mga kapatid!
Goodmorning!
Diba basta pumasok sa faucet pay, legit yon? Guess what?
IMG_20201001_054324.jpg

Pasok na pasok diba? Tinamad pako nyan hahahaha eh kung masipag ka? Mabilis lang ang 1LTC noy!
Sa wala pang isang oras may withdraw na agad!!

(Hindi ko po alam bat nabblock yung link. Eto nalang po muna habang wala pang sagot si bossing,)
Pakipalitan nalang ng emoji ng tuldok
https://1bit😂ly/?ref=8164




(Hindi ko po alam bat nabblock yung link. Eto nalang po muna habang wala pang sagot si bossing,)
Pakipalitan nalang ng emoji ng tuldok
https://1bit😂ly/?ref=8164





Simulan muna natin sa umpisa.
Ang pagkakaalam ko kasi nagsarado ata ang site nila? So inayos nila at yun na nga!
Matagal nako registered sakanila pero diko na nabubuksan kanina nalang ulit ako naremind nung nareceive ko yung email.
Nagstart po ko nyan ng 5k satoshi dahil dun sa redemption code na binigay sakin.


So nakareceived ako ng email galing 1bitly,
Binigyan ako ng redemption code para sa 5k satoshi.
IMG_20201001_061113.jpg

Odiba? Withdrawable daw talaga. Anyways! Alam kong gusto niyo na diretso sa earning step.

So ang requirements dito para makawithdraw ay:
5 faucet claims!

Ngayon kung new user ka. Para makakuha ka ng 5 faucet claims, need mo muna makacomplete ng 10shortlinks (kung masipag ka ubusin mo na lahat malaki naman bigay so di din sayang)

NOTE: MEDJO GARAPAL LANG SILA SA ADS PERO WORTH IT NAMAN.

Mga apat hanggang anim na recaptcha gagawin mo para sa isang shortlink tas hahanapin mo nalang yung button ng next link or captcha button sa bawat page or link na ididirect ka.

Onga pala. After mo iclick yung first shortlink magpop up agad ang ads non. Iback mo lang para magclose at bumalik ka sa page ng 1bitly tapos after mo sagutan yung captcha (ipapahanap nila sayo yung naiiba sa limang image or object) ididirect ka na nila sa link ng need mo ivisit.
Tas di na magsisimula yung hell loop na tinatawag ko. Kasi unli ads so back lang ng back tas sagot lang ng sagot ng recaptcha tas paiba iba lang ng link na pagdadalhan ako.
Pero worth it naman sa tingin ko, kasi ang satoshi na makukuha mo dito is:
Highest -2k
Lowest - 1h

Sa mga list ng shortlink ko may 2k 1.8k 1.7k basta 1k pataas tas isa lang yung 1h

Sa dulo nyan nakalagay if inubos ko lahat ng shortlinks nasa 75k mahigit yung satoshi na matanggap ko.
Sorry di ko nainclude sa screenshot
Madami payan paibaba

Eto tingnan mo
IMG_20201001_060642.jpg

Tapos eto pa malupit!
Yung faucet nila every minute ang claim!
Di pa malayo na makakuha ka ng 200bits don lowest nila is 100bits (di tulad ng ibang faucet ng ibang site na natry ko, na parang impossible makakuha ng mataas na bits or satoshi bukod sa lowest na binibigay nila.)
IMG_20201001_060616.jpg

Hopefully hindi limited yung chance na gawin mo lahat ng shortlink since nga kakabukas lang ulit ng site baka pasabog lang nila yan.

SO BEST ADVISE KO PO IS REGISTER AT GAWIN NA AGAD NGAYON BAKA KASI LIMITED LANG AT DI NIYO MAABUTAN.



So if ready ka na sa tingin mo, copy mo lang tas palitan mo lang yung emoji ng tuldok tas paste mo sa browser mo.

https://1bit😂ly/?ref=8164


If may tanong kayo, comment lang mga paps.
Kung pwede lang din iwan nadin ng feedback after niyo maka withdraw to faucetpay para nadin sa mga iba nating kapatid

Payment proof
IMG_20201001_060814.jpg

Sa mga wala pa pong faucet pay jan!
Need niyo po yon. Register nalang kayo dito -->You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




Kung may mga tips and tricks kayong natagpuan magiwan nalang ng comment at iuupdate natin tong thread. Para sa lahat!!

Please po iwan po kayo ng mga proof of withdrawals niyo para sa mga iba nating kapatid sa phc. Salamat salamat salamat.

Happy earnings!!
 

Attachments

  • IMG_20201001_060548.webp
    IMG_20201001_060548.webp
    27.6 KB · Views: 15
Kung nahihirapan po kayo or may mga tanong kayo comment lang mga kapatid. Tulungan ko kayo hanggang sa magawa niyo first withdrawal niyo.
 
Boss naredeem mo naba? Pag hindi pa. Tulungan kita. Nasa menu lang yung redemption button. Yung menu nasa upper right corner ng page
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Kickerboy7

Online now

Members online
364
Guests online
2,464
Total visitors
2,828

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top