🔒 Closed How to install application on laptop. Error 0xc0000005

Status
Not open for further replies.

khim022

Fanatic
Help pano po ba mag install ng application sa laptop/netbook nag eerror po kasi nun nag try aq mag download ng google chrome ang lumalabas po error 0xc0000005. Bagong bili ko lng po kasi ung netbook para sa online class ng anak ko bagong format lng din daw kaya wala pong kahit anong application. Gusto ko po sanang lagyan muna ng mga application na kailangan ng anak ko bago ko ibigay sa kanya kaso po hnd po aq marunong sa computer. Sana po matulungan nyo aq step by step para maayos ko po ung netbook ng anak ko. Thanks po sa makakatulong sakin. Godbless po.

Ang mga need po ng anak ko na application is google chrome and microsoft office daw po.

Redfox netbook
2g ram
Windo
 
Danas ko yung gantong error kaka recover ko lang halos paulit ulit ako ng format.hanapin ko yung pinag downloadan ko ng google crome para maiapasa ko sayo ts.


yun lang di ko na mahanap yung site basta try mo idownload yung ganitong version ts "Google.Chrome.84.0.4147.89.x86"
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 427
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jasfer22

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top