❓ Help About union bank

Status
Not open for further replies.

Estrala

Forum Veteran
Tanong ko lang mga kaphc. Nagkakaron ba talaga ng delay pag nagsesend ng money sa union bank thru gcash? Nag top up kasi ako sa taobao tas yung sms confirmation di pa dumadating. Mejo kinakabahan ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 248
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Estrala

Trending Topics

Online now

Members online
825
Guests online
1,681
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,316,126
Posts
29,185,518
Members
1,182,824
Latest member
fenixtk
Back
Top