👨‍🏫 Tutorial iPhone 5s to iPhone X "iCloud Bypass untethered/tethered" "Passcode/Disabled"

paps ask lng yung iphone 5c kasi ng kapatid ko pina unlock namin sa tech passcode lock lng probkem nu, na ok na sya kaso hindi nakakatext at tawag same sa received nun paano kaya solution dun?
 
kung sya my icloud at pinabypass nyo wala na po un di na po naibabalik ang signal nun my nkikita lang na signal pero wala kayong mtatanggap na tx or tawag
 
IMG20201004090525.jpgIMG20201002142640.jpg
Sir appletech sinubukan ko po ijailbreak using checkra1n pero nagsstuck sa right before trigger baka my idea ka po sa dapat gawin dito....salamat......
 
iphone ano po yan mam kung 6 po negative na po tayo para jan pero kung 6s yan pwde pa kaso gagamit ka ng jailbreak then ung tools na FMI OFF
 

About this Thread

  • 169
    Replies
  • 13K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
Json Epical Glory

Trending Topics

Online now

Members online
869
Guests online
2,023
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top