PHCorner Upgrade/Maintenance

Status
Not open for further replies.

ICE Coffee

⭐⭐☕⭐⭐
so ayun nga, ano kaya ginawang upgrade ng ating admin?? nakaka curios tuloy ahaha!!

mejo bumagal din pag upload at loading ng site, :unsure:

kala ko nawalan na ako ng connection kanina yun pala upgrade lang sila kinabahan tuloy ako ahaha!!

1601453145936.png
 

Attachments

  • 1601453047562.webp
    1601453047562.webp
    12.6 KB · Views: 10
ahaha!! kinabahan ka din ba paps?? kala ko talaga nawalan ako ng connection or kung anong nangyare sa browser ko ahaha 🤣
 
[XX='Stale, c: 342189, m: 520608'][/XX]super excite lang ahhaha tsaka ano kaya bagong features 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 470
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,005
Total visitors
3,133

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top