🗡️ Mobile Legends How to fix this?

Status
Not open for further replies.
Na try kuna iClear data tas updated naman ML ko still issue is occuring. Nangyayari lng to sa 2nd account ko pero sa main account okay naman nakaka laro ako. Anyare kaya dito
 
Baka may script kang linagay lod tulad ng drone view pag naka high setting yung ml black screen makikita mo. Try mo i set sa lows setting lods 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 353
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dijo_18

Online now

Members online
1,302
Guests online
2,211
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top