🔒 Closed ⚡[10-6-2020] ULTRA FASTEST | EHI | 💥AZURE SERVER💥 |🇸🇬| SUN TU/CTC/FLIP/SAKTO | SMART|TNT GIGASTORIES/GIGAGAMES/GIGAVIDEO | EPISODE 43⚡

Status
Not open for further replies.
thanks boss, sobrang laking tulong nito sakin :D sa pdd link nalang ako para maka support na din ako sayo kahit konti
 
basta hindi pa nauubos yung gigavideo mo everyday, wag ka muna mag load para tipid kasi may video everyday kapa eh
 
ovpn sana ilalapag ko kaso subrang busy na kasi , daming kong inadd na feature sa thread, kaya wala akong time sa ovpn setup.. pero try mo narin yung ehi kong low latency ba sa gaming
Sige Lods ask ko lang din about sa ML10. Pag naubos ba 200mb daily sa ML10 dina gagana VPN?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 567
    Replies
  • 14K
    Views
  • 274
    Participants
Last reply from:
Dekiz

Online now

Members online
939
Guests online
4,896
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top