🔒 Closed Virtualization Technology Di ko po makita sa BIOS

Status
Not open for further replies.

TribalChief

Forum Veteran
patulong naman mga sir pano ba ma enable ang VT sa PC ko, pag open ko kasi bios wala option dun para ma enable ang VT, thanks in advance mga lodsUntitled.webp
 
Check mo sa task manager baka naka enable na. Open Task Manager then click Performance tab. Sa lower right tingnan mo yung Virtualization kung Enabled or Disabled. Kapag Disabled punta ka sa BIOS. Ano ba model ng mobo mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 432
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
hamburjer

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top