❓ Help vpnjantit ph server globe noload....

Status
Not open for further replies.

max37

Forum Veteran
tanong lang mga boss at patulog... dba gumagana sa globe noload ang phserver sa jantit...thanks sa mga maka sagot and godbless keep safe
 
Mahirap po maghanap ng ph server. Yung problem naman pag nag reconnect tas stuck lang sa 200 airplane mode lang. Kung mahirap magconnect, sa server nila nag problem kasi marami din reconnect ng reconnect kaya nag ooverload.
 
[XX='zack0722, c: 465919, m: 436759'][/XX] Ok po yung ph server sa vpnjantit kung sa smart nyo gagamitin sa gigastories or gigagames na promo kasi hindi naman doon puro reconnect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 518
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
eugxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top