🔒 Closed Paano ma e share ang vpn connection sa smart tv

Status
Not open for further replies.
Nag try na rin ako ng http injector yung built in hotshare nila, peru hindi parin ako maka connect

Sa ip settings po kasi ng samsung smart tv namin ang nakalagay
Ip address:
Subnetmask:
Gateaway:
Dns server:

Hindi ko po alam anong e lalagay
 
Nag try na rin ako ng http injector yung built in hotshare nila, peru hindi parin ako maka connect

Sa ip settings po kasi ng samsung smart tv namin ang nakalagay
Ip address:
Subnetmask:
Gateaway:
Dns server:

Hindi ko po alam anong e lalagay
Same problem
 
Nag try na rin ako ng http injector yung built in hotshare nila, peru hindi parin ako maka connect

Sa ip settings po kasi ng samsung smart tv namin ang nakalagay
Ip address:
Subnetmask:
Gateaway:
Dns server:

Hindi ko po alam anong e lalagay
Need mo Laptop/PC with Mypublicwifi app installed + PDANet+ GTM noload android, tested here samsung smart tv tizen, no buff 1080p youtube.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
owing777

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top