🔒 Closed GTM ALL PAYLOADSSS

Status
Not open for further replies.
pano po gamit niyan? no load po ba?

pwede rin po ba yan pabagalin usage ng data ko?? may nakita po kasi akong thread nun hindi ko na mahanap
 
Kung noload hindi mababagalan yung speed ng net mo kasi invalid request naman sya. Pwede naman kapag nakaprogram yung server na ilimit yung speed kaso sa OVPN lang ata gumagana yun.

Kung sa with promo naman nakadepende din sa payload yung speed. May payload na mabagal kahit mabilis naman net mo at ssh server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 326
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Velzo

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top