🔒 Closed Kamusta mga gumana na apps na noload

Status
Not open for further replies.

Phc - T-T

Forum Expert
Sakin injector lang gumagana.. Pero sa shelltun at injector lite ayaw na mag connect pero kahapon ok naman.. Umay hindi ko alam kung yung apps ang problema o mga server namimili sila.. Sa inyo ba ano gamit nyo mga kaphc? Sa shelltun lang kase ako umaasa sa autorecon.. Ano na mga apps na autorecon pa shre nmn mga kaphc..
 
Sa server at timpla yan ts. Kahit anong app dyan gamitin mo basta same server at setup pareho lang kalalabasan.
 
all app are workings👍 try to change server host, proxy, payload, or port ony by one👊 i recommend ovpn no need to cdc or auto reconnect💪
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 571
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
makie006

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top