🔒 Closed LEGIT 2 GB FOR GLOBE USERS!

Status
Not open for further replies.

GL1TCHx

Enthusiast
Gandang gabi po. Share ko lang to. Not sure kung pwede sa TM, GLOBE kase ako.

Try nyo mga lodi baka gumana.
Kaninang tanghali ko yan sinend.

Thankyou lang okay na ko hahahah

Edit: baka dahil sa custom rom ko kaya di ako makaupload sa chrome. Pero okay na.
 

Attachments

  • Screenshot_20200929-003003_Messages.webp
    Screenshot_20200929-003003_Messages.webp
    27.9 KB · Views: 30
Sorry po di na pala pwede magupload ng screenshot. Kaya inupload ko pa sa drive yung ss ko. Bat ganon? Di naman ganto dati. Hahaha

Anyway pasensya na po. Pero legit yan
 
diko makita pero baka yung TREATS na free 2GB ni globe ibig nya sabihin well selected sim lang yan sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 817
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
fritzkianrose1

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top