🗡️ Mobile Legends About sa ibang Bansa Server Event ni LuckyBox

Status
Not open for further replies.

ram64GB

Honorary Poster
Ask lang mga lods kung may nkapag try nabang mag Latin o Brazil server kung working pa ba ang katulad nang dati. Na delete ko na kasi lahat ng VPN na gamit ko dati. At pa name na rin ulit nung mga VPN dati para matry ko rin. TIA
 
Patched na nila lods,
Kasi sa fiancee ko from saudi pa server may event dun sa saudi border lang, kahit wala akong gamit na vpn nake claim ko yung event nila. Pag switch ko sa account ko wala yung event kaya nag try ako ng vpn pero walang resulta na maganda haha
Kymalat kasi masyado kaya inagapan haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 403
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Alimar23

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top