🔒 Closed Katay na ba payload sa GTM NOLOAD?

Status
Not open for further replies.
Working na working. Kapag stuck sa injecting or 200 status airplane mode lang nang airplane mode hanggang gumana.
 
Akin hanggang 1 min lang DC na ngayon 302 status na lahat HAHAHA gamit ko pa kaninang umaga tas nung tanghali 302 status na lahat HAHAHA
 
Yung mga NOLOAD payload na nakuha ko rito sa pati sa YT katay na HAHAHA gumawa ako payload stuck Lahat sa 200 status HAHAHA ano gawin Jan?
 
Iibahin kasi payload para hindi na 302. Yung mga nakuha mo old payload pa ata kaya 302 .Pero meron na naglabas kung papaano mawala yung 302
 
[XX='JOHNMC123, c: 336617, m: 1410125'][/XX]Airplane mode lang nang airplane mode pag stuck sa 200 .Kapag naka tatlo ka na ayaw pa din. Palitan mo ng payload.
Itong tatlo mga ginagamit ko sa noload.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pinterest.com
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 884
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
JOHNMC123

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,392
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top