❓ Help Paano ireklamo yung Mobile Topup PH sa Lazada kung mali yung niload nila?

Status
Not open for further replies.

kingozymandias

Enthusiast
Nagload kasi ako ng Famload 999, nabawas na din yun sa load ko.
Ang kaso ang natanggap ko lang is Famload 599.
Di nagrereply yung chat, sayang din 400 ko. pls help
Thank you.
 
oo need mo ng app din yong purchase history ,peede ka din naman mag report via email send mo lang lahat ng pic ,dapat may lazada app ka ,log in mo lang yung account na ginamit mo
 
may live chat yan kaso baka busy pa kaya post no lang concern mo sa chat kaya need ng app para makita mo reply, pwede ka mo din report directly yong store ,rate 1star para makita nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 342
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top