TS TS M MAurelius Elite Sep 28, 2020 #4 janelim05 said: 2GB lng, swerte sau 3gb Click to expand... Sa isang sim ko rin 3gb tpos sa extrang isa 2gb lang. swertihan nga ata hahaha
janelim05 said: 2GB lng, swerte sau 3gb Click to expand... Sa isang sim ko rin 3gb tpos sa extrang isa 2gb lang. swertihan nga ata hahaha
TS TS M MAurelius Elite Sep 28, 2020 #11 Yummypom said: gagana yan pag naka gosakto ka this month Click to expand... pde naman ata paps nka gosakto din ako eh
Yummypom said: gagana yan pag naka gosakto ka this month Click to expand... pde naman ata paps nka gosakto din ako eh
C Chuckedoll 🅝🅞 🅢🅣🅡🅘🅝🅖🅢 🅐🅣🅣🅐🅒🅗🅔🅓 Sep 28, 2020 #16 hahaha tingin tingin nalang ang di nag loload ,daming pakulo ni GTM ah ahaha
C Chuckedoll 🅝🅞 🅢🅣🅡🅘🅝🅖🅢 🅐🅣🅣🅐🅒🅗🅔🅓 Sep 28, 2020 #17 hahaha tingin tingin nalang ang di nag loload ,daming pakulo ni GTM ah ahaha