🗡️ Mobile Legends Need ML Team 😇

Status
Not open for further replies.

JYu12

Eternal Poster
Kahit Trio lang lods.
Flexible ako sa pickup, at map aware ako lagi.
Pwede ako tank/mage or offlaner.
Hirap solo mga nakakasama may mga saltik na nakakasama 😢

57681091 3074
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-28-10-46-49-53_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    Screenshot_2020-09-28-10-46-49-53_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    176.2 KB · Views: 24
  • Screenshot_2020-09-27-13-56-36-42_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    Screenshot_2020-09-27-13-56-36-42_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    178 KB · Views: 21
[XX='Jerson Villaceran, c: 334354, m: 694331'][/XX] pwede ka namang sumali pero mag pa kilala ko muna sa squad para hindi ka ma kick, sabihin mo nalang na kilala mo si Jomar
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
hUmble bEast02

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top