Palaiyooot
Forum Veteran
React ka muna para makita mo
Dahil sa 302 status na natanggap ko kahapon pinag aralan ko mabuti ang nagawa kong config kung magbabago ba sa 200 status at ayon nga naging 200 kaya tinutukan kong mabuti kaya abangan ang post ko wag kalimutan i follow ako para maunahan mo sila mag download ng config
Dahil sa 302 status na natanggap ko kahapon pinag aralan ko mabuti ang nagawa kong config kung magbabago ba sa 200 status at ayon nga naging 200 kaya tinutukan kong mabuti kaya abangan ang post ko wag kalimutan i follow ako para maunahan mo sila mag download ng config
