🔒 Closed Help Samsung A5 2017 Issue

Status
Not open for further replies.

Hecate1505

Leecher
Guys pahelp naman kasi kakapalit ko lang ng phone kaso ng nag check ako ng touch nya 5 lang nakalagay tpos ng naglalaro ako ng ML 2 touch lang pwede ko gamitin. May paraan po ba para mapataas yung touch? Or any tips pano increase touch no. Nito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 191
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Hecate1505

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top