🔒 Closed No Load Tricks

Status
Not open for further replies.
ang inig sabhin nia pag naka promo ka tas wla ng data
mas stable daw no load
kya waq mata gamitin nio utak minsan
ang dali maintindihan kayu hirap nio umitindi
parang ung jowa ko hirap intindihin
Puso mo idol wahahah
 
ang inig sabhin nia pag naka promo ka tas wla ng data
mas stable daw no load
kya waq mata gamitin nio utak minsan
ang dali maintindihan kayu hirap nio umitindi
parang ung jowa ko hirap intindihin
Hindi naman idol..?
Hindi lang nagkakaintindihin yun iba .!!ahhaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 835
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Wananabaz

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,472
Total visitors
3,591

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top