👥 Referral Deleted

Status
Not open for further replies.
rich18 Tama po, chat mo cs with proof na nag recharge ka. Para pumasok agad bal mo. Btw, claim mo po 1st recharge reward mo by chatting this cs welfare +63 966 776 6339 :)
 
thank you po pumasok na po balance ko po. pero yung reward wala pa po. 3.54 lang po pala makuha ko sa 200 na balance
 
Auto detect multi account pag same ip, kaya siguro maging maingat na Lang sa pag handle ng iyong account para wala kang malabag na batas, syempre tamang guide sa mga invite mo lods ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
JunMarPOE

Online now

Members online
356
Guests online
2,568
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top