🔒 Closed Pwede po ba magpaturo gumawa ng VPN like ehi, asht, ovpn?

Status
Not open for further replies.
Ovpn! Ang hirap nyan lalo na sa setup tapos pagdating na sa pag import hihingian kapa ng ovpn certificate hahaha...tinuruan nako ni boss bon chan pero ang hirap😂
 
Asht...(for me) basic lang use connect or missing connect na setup lang okay na yan tapos lagay mo sa connection port is yung open ssh. Then open parent proxy then proxy port lagay mo don yung dropbear. Alam mo naman seguro yung kulang explore mo nalang😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 450
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nash123

Trending Topics

Online now

Members online
369
Guests online
2,357
Total visitors
2,726

Forum statistics

Threads
2,316,229
Posts
29,185,773
Members
1,182,862
Latest member
kira kun
Back
Top