🔒 Closed PLDT SLOW INTERNET

Status
Not open for further replies.

_Vincenzo

Eternal Poster
Mga ka PHC, tanong ko lang po.. nakaconnect kami ng gf ko sa same WiFi (sa tito nila) pero I noticed na sa 1 week na stay ko dito sa kanila, kapag ako gagamit ng WiFi nasa 500kbps lang yung speed nung net pagdating sa download and ang speed test is 1mbps lang, pero kapag sa phone ng gf ko umaabot ng 20mpbs yung speed test and goods siya mag surf and download. Ano po kayang problema?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ji eun

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top