❓ Help Guys sa tingin nyo tatagal ba to?

Status
Not open for further replies.
nkagwa na dn ako nyan 1yr pero mga 3months nwala ung prime dhil nag error na ung cc pero di maglolock yan wag ka lng oorder sa amazon bsta claim ka lng ng claim sa mlbb pag d ka mkpa claim error yung cc mo. ang ggwn mo remove amazon prime then apply ult gnyan lng gngwa ko palagi e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 339
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_Grid_

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,596
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top